TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

Phòng lab đã xuất hiện từ khá lâu tại Việt Nam, thời gian đầu nó trở nên rất phổ biến tại các trường THCS, THPT và kể cả bậc Đại học.

Các bạn đã quen với hệ thống phòng lab như lab audio (chỉ sử dụng âm thanh), phòng lab kết hợp máy tính (âm thanh và hình ảnh) với các bộ thu nhận tín hiệu (bộ điều khiển học viên) và bộ điều khiển trung tâm của của giáo viên.

Nhưng thời gian gần đây, màn hình tương tác thông minh ra đời với rất nhiều tính năng mới, chỉ một chiếc màn hình không chỉ đáp ứng được rất nhiều tính năng của phòng lab mà chúng còn khai thác, tạo say mê cho học sinh giúp giáo viên và học sinh tương tác với nhau nhiều hơn trong lớp học.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

Chúng tôi, trung tâm máy chiếu Biên Hòa - Đồng Nai, cung cấp và lắp đặt Màn hình tương tác thông minh kết hợp một số thiết bị tạo ra phòng học ngoại ngữ mới đáp ứng đầy đủ các tính năng phòng lab truyền thống, tạo một môi trường học tập năng động, nâng cao hiệu quả dạy và học của giáo viên và học sinh. Bộ thiết bị gồm:

1. Màn hình tương tác thông minh BenQ RM6502K.

Chúng tôi sử dụng màn hình tương tác BenQ bởi màn hình BenQ thiết kế thân thiện với người sử dụng, kế cả bạn là một người không rành về công nghệ thông tin bạn cũng sẽ rất dễ dàng để sử dụng màn hình tương tác ngay mà không mất quá nhiều thời gian để tập huấn.

Ưu điểm:

Khởi động nhanh dễ dàng như mở tivi.

Không cần cài đặt điểm hay cài đặt phần mềm, tương thích với mọi hệ điều hành (nếu như giáo viên sử dụng máy tính cá nhân để dạy học)

Giao diện bảng trắng dễ mở chỉ bằng một nút nhấn, trực quan dễ dàng viết vẽ, tẩy xóa.

2. Máy tính mini (OPS) kết hợp phần mềm sách giáo khoa tiếng Anh và sách mềm các môn học khác.

Phần mềm bám sát đầy đủ nội dung sách giáo khoa được cập nhật liên tục nếu có thay đổi nội dung được cài đặt sẵn trong OPS giúp giáo viên tiếng Anh dễ dàng bắt đầu bài giảng của mình mà không cần soạn bài.

Chúng tôi cung cấp trọn bộ sách mềm các môn học khác giúp phòng học trở nên thân thiện với tất cả các môn học, tất cả các giáo viên có thể tiến hành giảng dạy trong phòng học này.

3. Máy chiếu vật thể đa phương tiện.

Máy chiếu vật thể giúp giáo viên phóng hình ảnh, tài liệu, vật thể nhỏ lên màn hình 4K giúp tất cả các học sinh đều quan sát thay vì phải truyền từng bàn như trước hay các bài kiểm tra, giáo viên có thể chiếu lên để sửa ghi chú ngay lập tức giúp các em nhanh chóng phát hiện lỗi sai của mình.

4. Thiết bị kiểm tra đánh giá trắc nghiệm học sinh.

Giáo viên có thể thiết lập, tiến hành kiểm tra nhanh cả lớp và thống kê chấm điểm ngay lập tức trên bộ trả lời trắc nghiệm.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG HỌC TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghệ cho trường học, chúng tôi luôn cập nhật các công nghệ mới nhất để các trường tư thục - quốc tế, trung tâm anh ngữ và các trường công lập được sử dụng các thiết bị tiên tiến trên thế giới, giúp nâng cao hiệu quả giáo dục.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ 0938 938 145 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

màn hình tương tác Tốt Nhất

Tin Tức Liên Quan

Màn hình tương tác là gì? Tại sao nó được ưa chuộng hiện nay?

Màn hình tương tác là gì? Tại sao nó được ưa chuộng hiện nay?

Đăng ngày: 28/08/2022

Màn hình tương tác hay tivi tương tác là một thiết bị cảm ứng, giúp người dạy...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo

Số điện thoại
0938 938 145
zalo